Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]



Vào những năm gần đây thì loại hình kinh doanh phòng karaoke ngày càng phát triển khá phổ biến nhằm phục vụ cho nhu cầu của khách hàng ngày càng đông, tuy nhiên không gian phòng karaoke lại ngày càng nhỏ lại một phần là để tiết kiệm chi phí, một phần là để tăng thêm số lượng phòng để mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho chủ đầu tư. Thế nên việc thiết kế phòng karaoke diện tích nhỏ có thế nói đang là xu hướng hiện nay, nhu cầu của khách hàng ngày nay khá khó tính, điều đầu tiên quyết định ý thích của khách hàng đó là ấn tượng trang trí đầu tiền đập vào mắt họ. 

Phòng karaoke hiện đại

Thiết kế phòng karaoke diện tích nhỏ vừa đẹp vừa sang trọng cũng tạo nên được thương hiệu riêng cho bạn. Một phòng karaoke diện tích nhỏ cũng tạo nên không gian ấm cúng và gần gũi hơn, ngoài còn phòng diện tích nhỏ dễ dàng tạo hiệu hứng âm thanh nổi hơn.

Với nhiều thiết kế mới lạ bắt mắt

5 năm trước xu hướng trang trí hầu hết đều sử dụng thạch cao, giấy dán tường hoặc có thêm bóng đèn tròn sơn màu trang trí. Nhưng hiện nay việc sử dụng những nguyên liệu cổ điển đó để trang trí nội thất phòng karaoke đã quá thường và không còn hút khách như trước nữa mà thay vào đó là những kiểu thiết kế hiện đại với các vật liệu nhẹ dễ dàng lắp ráp với các tấm ốp Simili, đèn thì dùng đèn LED đủ màu và được lập trình chuyển động theo điệu nhạc, đèn đều được đi âm tường, thêm sân khấu nhỏ bằng MIKA và dán decal nhiều màu sắc và đèn LED bên trong tạo nên một sự cuồng nhiệt, bàn cũng vậy được trang bị đèn LED bên trong mặt kính được dán decal nhiều màu sắc đúng theo xu hướng hiện đại. Sofa phòng karaoke hầu hết được bọc Simili cao cấp với tính tiện dụng cao khi ngồi lâu vẫn mát, dễ vệ sinh, không bám bẩn hoặc không bị thấm nước.
Có sân khấu mini để bạn có thể thoải sức thể hiện

Thiết kế phòng karaoke diện tích nhỏ giúp bạn dễ dàng quản lí hơn về mặt kĩ thuật, vì diện tích gọn nhỏ nên việc tạo những hiệu ứng âm thanh sống động rất dễ dàng mà không cần phải quá chăm chút và đầu tư nhiều vào hệ thống âm thanh. Tuy nhiên mặt dù là không gian nhỏ nhưng không được để loa trong góc tường vì như vậy gây ra hiện tượng xạ âm làm méo tiếng, lệch pha.
Tổng quan phòng karaoke hiện đại

Nhìn chung việc thiết kế phòng karaoke diện tích nhỏ là giải pháp tối ưu nhất cho những nhà đầu tư biết tận dụng, nếu biết tạo những điểm nhấn cho phòng và các hiệu ứng màu sắc chắc chắn bạn sẽ làm cho khách hàng ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên và khi đã có thiện cảm thì tất nhiên họ sẽ quay lại.



CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A kênh 19 tháng 5, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963 
Email: hieusofa1972@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib