Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Thiết kế nội thất phòng karaoke luôn là tâm điểm chú ý của các chủ thầu, ngoài việc xây dựng phòng cách âm đạt chuẩn thì thiết kế nội thất phòng karaoke sáng tạo đẹp còn góp phần thu hút khách hàng từ đó tạo dựng lên thương hiệu. Xu hướng hiện nay thì phòng karaoke được chia ra làm 2 dạng là phòng hiện đại và phòng cổ điển, nhìn chung thì 2 phong cách thiết kế này luôn mang lại sáng tạo trong thiết kế. Quan trọng nhất là tùy thuộc vào chi phí tổng xây dựng của mỗi chủ thầu mà có những mẫu thiết kế hoàn toàn khác nhau về nguyên vậy liệu tốt hay bình thường.

Mẫu phòng karaoke hiện đại

Ngày nay nội thất phòng karaoke được thiết kế theo 2 hướng đó là cổ điển và hiện đại. Xu hướng thiết kế nội thất phòng karaoke hiện đại đang rất được phần lớn khách hàng yêu thích bởi không gian của phòng karaoke hiện đại đậm chất phong cách và phù hợp với các thể loại nhạc sôi động. Vì được thiết kế như là một nhà hát thu nhỏ với cách bố trí hiện đại, các họa tiết sống động, một sân khấu mini được trang bị ở giữa nhằm tạo cảm hứng cho khách hàng có thể tự tin thể hiện thỏa niềm đam mê. Còn các phòng karaoke cổ điển với các đường nét trang trí hoa văn họa tiết chảm trổ mang đậm chất cổ điển, từ bàn ghế, phù điêu, đầu cột, giấy dán tường...tất cả mọi thứ đều được trang trí rất kỹ càng và tỉ mỉ.

Thiết kế phòng karaoke hiện đại

Cụ thể hơn phòng karaoke hiện đại được trang trí khá tinh tế, luôn mang đến những phong cách mới lạ và sang trọng khiến cho khách hàng cảm thấy mình đang sử dụng một dịch vụ vô cùng chuyên nghiệp. Để trang trí phòng karaok chuyên nghiệp thì đòi hỏi bạn phải sử dụng khá nhiều vật liệu trang trí như: Gỗ MDF, Gỗ MHF, Gỗ EP, da, da ép, nhung tuyết,nhung thêu, gương, kính mầu lascote, fip, giấy dán cao cấp, phù điêu compusite ,mica, alu, khung tranh ,inoc ,CNC, lamilate, mosaic kính, mosaic nhôm, free back, sâu vô tận.

Thi công thiết kế phòng karaoke

Còn phòng karaoke cổ điển thường được lượng khách hàng ở độ tuổi trung niên thích hát các dòng nhạc trữ tình, nhẹ nhàng, sâu lắng nên không gian thiết kế rất nhẹ nhàng thân thiện. Các họa tiết được hoa văn được chạm trổ tinh tế trên mặt gỗ hoặc trên những bức tường tạo nên một khồi kiền trúc hài hòa, thoải mái cũng không kém phần sang trọng và tạo cho khách hàng những cung bậc cảm xúc sâu lắng nhất. Đèn thì sử dụng đèn trùm, đèn tường, các loại giấy dán tường hoa các hoa văn chảm trổ rất phức tạp. Phù điêu, đầu cột, sofa, bàn ghế tất cả đều được chạm khắc tỉ mỉ tinh tế, những đường nét hoa văn uốn lượn kèm theo màu sắc luôn là tông màu ấm. Bàn phòng karaoke cổ điển cũng có các đường chỉ hoa văn bằng gỗ, kết hợp tất cả những yếu tố đó lại tạo thành một sự đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Phòng karaoke hiện đại

Điểu bạn cần là liên kết với đơn vị thi công phòng karaoke uy tín đảm bảo chất lượng. Công ty TNHH SX-XD Nội Thất Đạt Phát tự hào là công ty chuyên thiết kế nội thất phòng karaoke với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sẽ luôn mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế hiện đại cổ điển nhất, mang đậm phong cách mà khách hàng mong muốn. Hãy đến với chúng tôi để có được những dịch vụ tốt nhất.



CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A Kênh 19 Tháng 5, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963 
Email: hieusofa1972@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib