Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Cách âm phòng karaoke từ là một trong những khâu quan trọng nhất đối với những ai kinh doanh phòng karaoke, việc cách âm phòng karaoke cực kì quan trọng bởi nếu âm thanh các phòng karaoke lọt ra ngoài sẽ rất ồn, chưa kể là nó còn làm ảnh hưởng đến phòng karaoke bên cạnh và có thể ảnh hưởng đến bên ngoài. Vì thế việc cách âm phòng karaoke phải được đầu tư kĩ càng thì phần thô cho đến phần hoàn thiện.
Sau đây Nội Thất Đạt Phát xin giới thiệu cho các bạn một số loại vật liệu cách âm, tiêu âm, cách nhiệt phòng karaoke. Phòng cách âm karaoke thông thường có 2 lớp đó là lớp cách âm nền và lớp cách âm hoàn thiện:

+ Lớp cách âm nền:

-          Bông thủy tinh làm từ sợi thuỷ tinh tổng hợp chế xuất từ đá, xỉ, đất sét. . . Thành phần chủ yếu của sản phẩm chứa Aluminum, Siliccat canxi, Oxit kim loại, ... không chứa Amiang; có tính năng cách nhiệt, cách âm, cách điện cao, không cháy, mềm mại và có tính đàn hồi tốt.
Bông cách âm

Bông cách âm phòng karaoke

-          Bông khoáng có sợi khoáng thiên nhiên này có khả năng cách âm, hấp thụ âm thanh tốt, bền với môi trường, được sản xuất chế tác thành thể dạng cuộn, dạng ống, dạng tấm rất dễ thi công, lắp đặt. Tấm bông khoáng Rockwool dạng tấm được sử dụng cho cách nhiệt, cách âm cho các tòa cao ốc, Building, xưởng Phim, Rạp hát, Vũ trường, phòng Karaoke.
Chi tiết mặt cách âm


Mặt cắt lớp cách âm tường

-          Cao su: giảm chấn, cách âm, cách nhiệt, chống thấm : Các công trình cần xử lý âm thanh như bar, karaoke, hội trường, phòng nghe, rạp chiếu phim.
Cao xu cách âm


-          Xốp XPS, mút xốp PE-OPP với độ cứng cơ học vượt trội so với những vật liệu cách âm cách nhiệt thông thường, tấm cách nhiệt cách âm Xốp XPS đem đến nhiều thuận lợi hơn khi thi công cách nhiệt cho sàn, mái và tường nhà. Tấm Xốp XPS đáp ứng được những quy định về an toàn sức khỏe trong suốt quá trình sản xuất, lắp đặt và sử dụng. 
Xốp cách âm karaoke



+ Lớp cách âm hoàn thiện:

-          Gỗ tiêu âm soi rãnh thường được sử dụng hiệu quả cho thẩm âm vách và độ thẩm mỹ của nó đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của những nhà thiết kế nội thất. Với kiểu dáng đa dạng (dạng tấm vuông hoặc dạng thanh) dễ dàng tạo hình và uốn cong sản phẩm theo bề mặt thiết kế.



-          Gỗ cách âm đục lỗ thường hay được sử dụng tiêu âm và cách âm cực kì hiệu quả. Mang tính  mĩ thuật rất cao khi dùng để trang trí nội thất phòng karaoke. Bể mặt hoàn thiện của gỗ có thể phủ được nhiều loại chất liệu khác nhau như : phủ Melamine, dán Veneer vân gỗ hay dán Laminate chống cháy.



Tùy thuộc vào chi phí của gia chủ mà chúng ta có thể thay đổi chất liệu sao cho phù hợp nhất. Nhưng nhìn chugn thì đây là những vật liệu thông dụng nhất trên thị trường hiện nay với độ bền và hiệu quả tốt nhất, chi phí thì cũng vừa phải. Tất cả phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Hãy đến với chúng tôi để có được những dịch vụ tốt nhất.


CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A kênh 19 tháng 5, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963 
Email: hieusofa1972@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib