Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Dàn karaoke kinh doanh
Trong thời buổi cạnh tranh như hiện nay việc tìm được những bộ sản  phẩm vừa tốt vừa có chất lượng và chi phí hợp là rất cần thiết. Để mang lại lợi nhuận tốt nhất nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.  Nội Thất Đạt Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thì chúng tôi có đề cử một ra mốt số dàn karaoke kinh doanh  cho các chủ đầu tư tham khảo:

Dàn karaoke kinh doanh
Dàn karaoke loại thường

Dàn âm thanh phòng karaoke
Dàn âm thanh loại thường 2 cặp loa

Dàn âm thanh phòng hát karaoke
Dàn âm thanh loại tốt

Dàn karaoke cao cấp
Dàn âm thanh loại cao cấp


Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các dàn karaoke khác nhau có chất lượng và giá cả độ bền cũng từ thấp đến cao nhưng nhìn chung thì những sản phẩm trôi nổi đó chưa qua kiểm định và kiểm tra nên không thế nào đánh giá một cách chính xác được. Để giúp cho các chủ đầu tư bớt lo âu về vấn đề này Nội Thất Đạt Phát đã đưa vào hệ thống dànkaraoke kinh doanh với mức giá từ trung bình đến cao cấp sẳn sàng phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra để có thể phát huy tối đa chất lượng của dàn karaoke bạn nên có một thiết kế hợp lý để âm thanh có thể truyền tải hết trong phòng. Chính vì vậy Nội Thất Đạt đã kết hợp cùng rất mẩu mã thiết kế hiện đại, giúp tối ưu nhất cho âm thanh trong phòng. Luôn bắt kịp với xu hướng hiện đại ngày nay chúng tôi luôn tạo ra những bản thiết kế làm hài lòng khách hàng nhất.

Quan trọng nhất là toàn bộ vật liệu và sản phẩm đều được lắp ráp và đóng gói hoàn toàn tại xưởng riêng của công ty nên chúng tôi khẳn định và cam kết với khách hàng là toàn bộ sản phẩm luôn đạt 100% chất lượng, độ bền ngoài ra chúng tôi còn bảo hành thêm 5 năm sử dụng cho khách hàng có thể yên tâm hơn.

CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A kênh 19 tháng 5, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
MST: 03 1359 3397
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963 
Email: hieusofa1972@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib