Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Công ty TNHH Nội Thất Đạt Phát chuyên đóng bàn ghế sofa phòng karaoke, bàn karaoke đẹp với giá rẻ nhất trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế bàn ghế karaoke chúng tôi luôn cam kết cho ra những mẫu thiết kế vừa đẹp vừa nổi bật. Những mẫu ghế phòng karaoke được thiết kế theo những không gian phòng mới mẻ mà âm hưởng hiện đại.

Ghế karaoke đẹp
Ghế karaoke đẹp

Hầu hết các sản phẩm được lắp ráp và đóng gọi trực tiếp tại xưởng của công ty và hoàn toàn không quay tay bất kì công ty trung gian nào nên chất lượng cũng như hình thức sản phẩm luôn trong trình trạng hoàn hảo nhất, sản phẩm còn được kiểm tra rất kỹ lưỡng trước khi đế tay người sử dụng.

chuyên đóng bàn ghế sofa karaoke
Ghế karaoke thông dụng

Bàn ghế karaoke được làm từ những chất liệu tốt nhất như khung gỗ làm bắng khung gỗ dầu, nệm bọc ghế làm bằng nệm cao cấp chống xẹp lún, da bọc sofa nhập khẩu từ Thái Lan, Malaysia, Đài Loan. Ngoài ra để khách hàng có thể yên tâm sử dụng chúng tôi còn bảo hành thêm 5 năm sử dụng .

Ghế karaoke cao cấp
Ghế karaoke cao cấp

Khi mua trọn bộ ghế sofa karaoke khách hàng còn được hưởng giá cực ưu đãi từ những chương trình dành cho khách hàng từ Nội Thất Đạt Phát. Hỗ trợ tư vấn miễn phí cho khách hàng, có nhiều mẫu mã các loại vãi bọc nệm cho khách hàng tận tay thử để dễ dàng lựa chọn hơn.

Xem nhiều hơn các mẫu ghế bàn karaoke sofa tại trang chủ.

CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A kênh 19 tháng 5, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
MST: 03 1359 3397
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963 
Email: hieusofa1972@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib