Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Nếu như bạn đang đọc bài viết này thì chắc chắn bạn đã tìm đúng nơi rồi đấy, chúng tôi Nội Thất Đạt Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công karaoke, sản xuất và phân phối các loại ghế nails, sofa, giường massage,... Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm trong việc thiết kế thi công karaoke đẹp liên tiếp cho ra những mẫu thiết kế ấn tượng nhất, đẹp nhất.

Thiết kế karaoke hiện đại
Thiết kế karaoke hiện đại

Bên cạnh đó chúng tôi còn kết hợp khéo léo bàn karaoke hiện đạighế sofa karaoke vào thiết kế của không gian phòng. Tùy theo từng thiết chủ đề của mỗi phòng mà chúng tôi sẽ thiết kế bàn ghế karaoke sao cho phù hợp và hài hòa nhất với chủ đề của phòng karaoke.

Phòng karaoke siêu VIP
Phòng karaoke siêu VIP

Vì có xưởng sản xuất riêng nên mọi sản phẩm của Nội Thất Đạt Phát vừa có giá thành tốt nhất, vừa đảm bảo chất lượng và độ bền hoàn chỉnh khi đến tay người sử dụng. Vì không qua bất kì cơ sở sản xuất nào nên mọi sản phẩm đều được lắp ráp rất tỉ mỉ đề khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

Bàn ghế karaoke cao cấp
Bàn ghế karaoke cao cấp

Thiết kế phòng karaoke đẹp vừa có thể giúp tạo dựng thương hiệu cho quán karaoke của khách hàng, vừa giúp thu hút thêm nhiều khách hàng đến quán karaoke.  Vì xu hướng ngày nay khách hàng thường tìm kiếm những dịch vụ giãi trí tốt nhất để có thể trọn vẹn những cuộc vui, các chủ đầu tư hãy tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái nhất để khách hàng có thể đến một lần rồi những lần sau sẽ đến nữa chứ đừng để khách hàng đến một lần rồi đi luôn.

Ngoài ra các chủ đầu tư còn nên thiết kế thêm một số phòng karaoke Vip để tăng tính đa dạng cho quán karaoke của bạn và một phần đáp ứng cho những khách hàng muốn có những dịch vụ tốt nhất. Quan trọng nhất là chất lượng dịch vụ, cung cách phục  vụ của nhân  viên phải có tính chuyên nghiệp.


CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A kênh 19 tháng 5, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
MST: 03 1359 3397
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963 
Email: hieusofa1972@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib