Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Tư vấn Thiết kế phòng hát karaoke Quy trình thiết kế quán Karaoke chuẩn 5 sao từ thiết kế mặt tiền quán karaoke đẹp thu hút khách đến thiết kế sảnh quán karaoke và Thiết kế karaoke TPHCM mẫu mã đa dạng đẹp. Bóc tách vật tư báo giá thi công karaoke trọn gói.
Thiết kế karaoke giá rẻ nhằm tối ưu diện tích sử dụng, đồng thời tạo ra giá trị trong tổng thể một dự án Karaoke!


Thiết kế phòng karaoke đại dương xanh
Thiết kế phòng karaoke đại dương xanh

thiết kế quán Karaoke chuẩn 5 sao là kiến tạo kiến trúc tổng thể cho quán Karaoke. Để Thiết kế karaoke Vip đẹp hiện đại, ngoài việc đội ngũ Thiết kế karaoke tốt chúng ta cần một đội ngũ kiến trúc sư giỏi thiết kế cân đối không gian Quán một cách hiệu quả. Để hiểu rõ hơn những việc cần phải làm khi bắt đầu Thiết kế karaoke đẹp gồm những bước sau:


Thiết kế thi công phòng karaoke
Thiết kế thi công phòng karaoke

Thiết Kế Mặt Tiền Quán Karaoke
Đây là khâu khá quan trọng bởi việc tạo ra một nét đặc trưng riêng cho công trình của bạn điều này sẽ tạo ấn tượng mạnh đến khách thu hút mọi tầm nhìn hướng đến quán Karaoke.
Mặt bằng Quán thiết kế theo lối Hiện Đại: tạo ấn tượng bằng Tấm Ốp Sáng 3D , kết hợp với Ánh sáng Led vào buổi tối tạo ấn tượng mạnh cho Quán Karaoke.
Mặt bằng Quán thiết kế theo lối cổ điển sang trọng sử dụng cộng nghệ cắt CNC, kết hợp với Tấm Ốp 3D và đèn Led


Thiết kế phòng karaoke vip
Thiết kế phòng karaoke vip

Thiết Kế Sảnh Karaoke
Sảnh karaoke là nơi đón tiếp khách đến cũng là nơi thanh toán hoá đơn và nơi khách ra về do đó tần suất người xuất hiện mật độ cao nên sảnh Karaoke cần được thiết kế khoảng không gian rộng rãi thông thoáng khí.
Với công năng đón tiếp khách nên sảnh được phân bổ diện tích rộng, việc thiết kế sảnh đòi hỏi thể hiện được thương hiệu của quán karaoke đẳng cấp sang trọng. Nội Thất Quán Karaoke được bố trí tinh thế làm nổi bật ý tưởng của Gia chủ.


Thiết kế karaoke hiện đại
Thiết kế karaoke hiện đại

Thiết Kế Phòng Karaoke
Phòng Karaoke được thiết kế theo nhiễu mẫu mã khác nhau phù hợp với từng đối tượng khách hàng, tuy nhiên một phòng Karaoke chuẩn có diện tích 25m2 thường phải đáp ứng những yếu tố sau đây:
Không gian: thông thoáng bố trí nội thất hợp lý

Phòng Karaoke ngày nay rất đa dạng nhờ áp dụng Công nghệ vật liệu mới như : Led, Tấm Ốp 3D, kết hợp với Alu, Mica hút nổi…tạo ra vô số mẫu phòng đẹp ấn tượng thu hút khách.

Với việc áp dụng những công nghệ mới nhất thì việc Thiết kế karaoke giá rẻ trở nên rất đơn giản. Việc sử dụng phần mềm đồ hoạ hỗ trợ cho thiết kế Karaoke thì việc còn lại của Kts chỉ là vấn đề kinh nghiệm thi công karaoke, áp dụng công nghệ vật liệu mới trong từng mẫu thiết kế Karaoke nhằm tạo ra những mẫu phòng Karaoke độc đáo lạ mắt với giá thành rẻ nhất! Điều này bạn có thể tìm được tiếng nói với Kts dù bạn ở bất cứ đâu hãy gọi tới Hotline 0908.337.963 Kts Hiếu sẽ tư vấn miễn phí lên mẫu 3D, bóc tách vật tư, thi công karaoke tiết kiệm chi phí!


CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A kênh 19 tháng 5, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
MST: 03 1359 3397
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963 
Email: hieusofa1972@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib