Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Hiện nay có rất nhiều công trình thiết kế thi công phòng karaoke vip mọc lên ở khắp nơi nhằm phục vụ nhu cầu giải trí ngày càng cao của khách hàng. Được biết đến là một ngành kinh doanh siêu lợi nhuận trên thị trường Việt nên việc nên ngày càng có rất nhiều quán karaoke mọc lên và cạnh tranh gay gắt với nhau.

Thiết kế thi công phòng karaoke vip
Phòng karaoke Vip

Dịch vụ thiết kế thi công phòng karaoke vip đang rất được ưu chuộng tại Việt Nam. Công ty TNHH Nội Thất Đạt Phát với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công thiết kế phòng hát karaoke luôn mang đến cho khách hàng những mẫu mã thiết kế mới nhất làm hài lòng khách hàng nhất.

Thiết kế phòng karaoke chuyên nghiệp
Phòng karaoke cổ điển

Thiết kế thi công phòng hát karaoke đòi hỏi kết hợp rất nhiều yếu tố để có thể tạo nên một mẫu thiết kế hoàn chỉnh nhất.  Dễ thấy nhất đó là bàn karaoke, ghế karaoke được thiết kề tỉ mỉ đến từng chi tiết và mỗi mẫu bàn ghế karaoke đều được thiết kế hoàn toàn riêng biệt tùy theo thiết kế của mỗi phòng.

Mẫu phòng karaoke cổ điển
Mẫu phòng karaoke cổ điển

Trong mỗi quán karaoke thông thường sẽ có từ 1~3 phòng karaoke vip để có thể đáp ứng mọi như cầu của khách hàng, những phòng karaoke vip thì đương từ nội thất đến trang trí, chất lượng đều vượt trội hơn những phòng thường, mục đích của những phòng karaoke vip là để khách hàng có thể tận hượng trọn vẹn cuộc vui của họ bằng những dịch vụ tốt nhất.


CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A kênh 19 tháng 5, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
MST: 03 1359 3397
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963 
Email: hieusofa1972@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib