Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Xu hướng ngày nay các chủ đầu tư rất chú trọng vào việc trang trí nội thất phòng karaoke nhất là bàn ghế phòng karaoke phải hoàn toàn tiện nghi và thoải mái và sạch sẽ để tạo cho khách hàng một cảm giác thư giản nhất. Ngoài ra việc chọn lựa những kiểu mẫu bàn ghế phòng karaoke độc đáo cũng góp phần thu hút khách hàng.

Bàn karaoke hiện đại
Bàn karaoke hiện đại

Nhìn chung hiện nay trên thị trường rất thịnh hành những mẫu bàn ghế karaoke hiện đại, vừa phù hợp với thị hiếu khách hàng ngày nay vừa có chi phí vừa phải và mang hiệu quả tốt nhất. Nội Thất Đạt Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chúng tôi đã nghiên cứu và liên tục cho ra đời nhiều mẩu mã sản phẩm bàn ghế phòng karaoke và được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Những mẫu bàn ghế cafe ngày nay đều đi theo một style hiện đại cùng với thiết kế tổng của phòng karaoke. Thông thường được kết hợp với các phòng karaoke led full, phòng karaoke trần bạch tuộc, phòng karaoke vip... ngoài ra cũng có thể sử dụng được cho các phòng karaoke bình dân để tăng thêm chất lượng cho phòng.
 
Mẫu ghế karaoke giá rẻ
Mẫu ghế karaoke

Toàn bộ nguyên vật liệu được nhập khẩu và lắp ráp ngay trực tiếp tại xưởng riêng của công ty nên chúng tôi hoàn toàn càm kết tất cả sản phẩm đều đạt 100% chất lượng và độ bền. Ghế karaoke với bộ khung được làm bằng khung gỗ dầu, nệm cao cấp chống xẹp lún, da bọc đa dạng mẩu mã chất liệu màu sắc suất xứ.

Mẫu bàn phòng karaoke hiện đại
Mẫu bàn phòng karaoke hiện đại

Nội Thất Đạt Phát hiện đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng gần xa khi hợp đồng thi công thiết kế với chúng tôi. Khách hàng sẽ luôn nhận được những dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất từ Nội Thất Đạt Phát.

CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A kênh 19 tháng 5, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
MST: 03 1359 3397
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963 
Email: hieusofa1972@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib