Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Nội Thất Đạt Phát hôm nay xin được chia sẽ cùng bạn đọc cách thiết kế quán cafe phong cách 2017 với những mẩu mã phù hợp với nhu cầu hiện nay của khách hàng, ngoài ra Nội Thất Đạt Phát còn có rất nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng gần xa khi đến làm hợp đồng thi công thiết kế. Vì tất cả vật liệu được nhập khẩu và lắp ráp trực tiếp ngay tại xưởng sản xuất của công ty nên chúng tôi cam kết 100% chất lượng cũng như độ bền tốt nhất, mỗi sản phẩm đều được bảo hành thêm 5 năm khi sử dụng. Với tiêu chí phục vụ luôn luôn làm hài lòng khách hàng, mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đẹp nhất, sáng tạo nhất và những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn xây dựng hình tượng công ty uy tín và vững mạnh để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm gữi trao niềm tin vào chúng tôi.


Với tiêu chí hiện nay khách hàng hầu hết đều tập trung vào các quán cafe máy lạnh, ghế sofa để có thể tránh được cái nắng gay gắt và hoàn toàn thư giản, thoải mái thưởng thức ly cafe thơm ngon.  Về mặt thiết kế thông thường sử dụng các dạng ghế cafe bệtghế sofa bệt và bàn lùn để vừa tiết kiệm được không gian quán, vừa tạo nên một phong cách trẻ trung.



Thiết kế quán cafe máy lạnh
Thiết kế quán cafe máy lạnh

Ngoài ra cũng có nhiều mẫu thiết kế quán cafe gia đình, cafe phố với phong cách thiết kế màu sắc dịu nhẹ với mục đích tạo điểm đến cho các gia đình, bè bạn tụ họp để vừa tám chuyện vừa ngắm nhìn một khung cảnh yên bình. Những mẫu thiết kế này thường rất cần có không gian rộng để dễ dàng thể hiện hết được điểm nhấn của quán, vì thuộc dạng quán cafe gia đình, cafe phố nên bàn ghế phải được thiết kế sao cho tối thiểu là 4 người và có thể dễ dàng bố trí cho các hội nhóm đông người.



Quán cafe phố
Quán cafe phố

Bên cạnh đó ngoài những mẫu thiết kế quán cafe máy lạnh, cafe gia đình, cafe phố thì phong cách quán cafe cổ điển cũng được rất nhiều người chú ý. Nội thất, bố cục quán cafe được thiết kế cầu kì trong từng chi tiết nhưng mang đậm tính nghệ thuật. Khách hàng như được quay trở lại vào thời gian những năm 70, 80 với khung cảnh bình yên cùng ly cafe nóng.



Quán cafe tân cổ điển
Quán cafe tân cổ điển

Với màu sắc nhẹ nhàng  gam màu trầm, trung tính trong bố cục làm cho khách hàng có cảm giác thư thái, nhẹ nhàng xua tan đi những bề bộn náo nhiệt của thành phố hiện đại. Ánh sáng trong các quán cổ điển thường rất dịu nhẹ luôn tạo nên một không gian huyền ảo, bí ẩn cho khách hàng thật sự có cảm giác trung thực nhất.

CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A kênh 19 tháng 5, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
MST: 03 1359 3397
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963 
Email: hieusofa1972@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib