Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Phòng karaoke đại dương xanh là một phong cách thiết kế cực kì độc đáo và sáng tạo nhất hiện nay. Ý tưởng đem cả một đại dương xanh vào thiết kế phòng karaoke tạo cho khách hàng một cảm giác thoải mái, bao la, giữa một đại dương xanh mênh mông ngoài giải trí ca hát khách hàng còn có thể chìm đắm vào một nghệ thuật mà gia chủ muốn mang đến cho bạn.

Để tạo nên một thương hiệu đẳng cấp bạn cần phải có những thiết kế độc đáo sáng tạo. Công ty chúng tôi tự hào là công ty chuyên thiết kế thi công phòng karaoke với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực. Luôn mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế tốt nhất với giá hợp lí nhất thị trường.
Phòng karaoke đại dương xanh
Thiết kế phòng karaoke đại dương xanh là một trong những mẫu thiết kế phòng karaoke hiện đại và sáng tạo nhất lấy cảm hứng từ đại dương xanh bao la, từ việc trang trí, màu sắc , đặc biệt là bàn ghế đi theo một tông màu xanh dương nhẹ như màu của đại dương. Khi bạn trãi nghiệm phòng karaoke đại dương xanh bạn cảm giác như cả đại dương đang bao xung quanh mình.

Nội thất phòng karaoke đại dương xanh
Các họa tiết xung quanh khong gian phòng là đáy đại dương với các rạng san hô và như chú cá biền tại cảm giác như thật. Bàn karaoke được thiết kế đặc biệt với đèn led bên trong cùng màu sắc phải quang tạo nên một màu xanh thật sự của biển.

Bạn có thể tham khảo trực tiếp bảng báo giá thi công thiết kế phòng karaoke

CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A Kênh 19 Tháng 5, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
MST: 03 1359 3397
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963 
Email: hieusofa1972@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib