Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Phòng karaoke hy lạp là một trong những phong cách thiết kế phòng karaoke khá hiện đại ngày nay. Sử dụng những công nghệ mới tạo hình khá chân thật giúp cho khách hàng có được trãi nghiệm hoàn toàn mới. Ngoài việc giải trí ca hát thì khách hàng còn được thưởng thức ân thanh trong phòng hát Opera Hy Lạp đậm tính nghệ thuật. Với những không gian mới mẻ hiện đại kèm theo đó là nghệ thuật độc đáo sẽ cuốn hút khách hàng hát mãi hát mãi.

Phòng karaoke phong cách Hy Lạp
Mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới kết hợp tân hiện đại và thêm vào đôi chút cổ điển, tạo nên một sự hài hòa về màu sắc và không gian phòng.
Nội thất phòng karaoke phong cách Hy Lạp
Có đôi chút khác biệt so với phòng karaoke Ai Cập đó là phòng karaoke Hy Lạp có màu sắc sáng hơn rỏ ràng hơn. Bàn ghế sofa và các họa tiết trang trí cũng được cách tân nhiều hơn làm cho không gian phòng sang trọng và đẳng cấp hơn.

Mang hơi hướng phong cách thiết kế tân hiện đại 
Phòng karaoke Hy Lạp hướng khách hàng đến một tầm vóc sang trọng và đẳng cấp, nên các họa tiết trang trí các hoa văn chạm khắc đều có màu cổ. Bàn ghế đều có thiết kế hiện đại nhưng hoa văn và màu sắc thì vẫn là cổ điển.

Vẫn được trang trí tiện nghi cao cấp

Các họa tiết trang trí bắt mắt

Tấm Alu CNC họa tiết Hoa văn sơn nhũ vàng ốp kính bắt ánh sáng style Hoa văn Cổ Hy Lạp.

+ Phần Ánh sáng cực kỳ tinh xảo thiết kế hiện đại áp dụng công nghệ Led 3D đèn hát lập trình theo nhạc độ bền cức cao (bảo hành 5 năm), Phủ ốp Alu gương chạy CNC chống nhiệt cháy nỗ ( an toàn hàng đầu) thổi hoa văn lên đen LEd , In Logo Quán Karaoke lên ốp LED độc đáo.

+ Phần Âm Thanh Nhà Hát Obera nổi bật của lối kiến trúc này.

Kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp (Pro Audio). Nắm rõ quy tắc đồng bộ sản phẩm, giải pháp trọn bộ thiết bị karaoke chuyên nghiệp, bao gồm Digital karaoke proccessor, power, loa, micro...xử dụng bộ Digital Karaoke Processcor thay cho các Mixer Analog truyền thống. Với ưu điểm đạt được độ chính xác cao khi cân chỉnh, cũng như dễ dàng phục hồi, sao lưu các thông số chuẩn xác.

CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A Kênh 19 Tháng 5, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
MST: 03 1359 3397
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963 
Email: hieusofa1972@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib