Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Việc tối ưu hóa diện tích mặt bằng xây dựng  giúp cho  các chủ đầu tư có thể linh động trong việc thiết kế thi công phòng karaoke diện tích nhỏ. Đến với Nội Thất Đạt Phát khách hàng hoàn toàn yên tâm vì đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi sẽ lên thiết kế tốt nhất phù hợp nhất với diện tích không gian phòng karaoke của bạn để vừa đẹp, vừa thoải mái nhất.

GHế sofa karaoke giá rẻ
GHế sofa karaoke giá rẻ

Nhằm giúp cho các chủ đầu tư vừa tiết kiệm được chi phí đầu tư, vừa mang lại hiệu quả tốt nhất trong kinh doanh quán karaoke Nội Thất Đạt Phát liên tục cho ra mắt những mẫu mã bàn ghế sofa karaoke cho phòng karaoke diện tích nhỏ.

Ghế karaoke màu đỏ
Ghế karaoke màu đỏ

Ngày nay mỗi tất đất đucợ ví như một tất vàng nên việc để có thể sở hữu được những mặt bằng diện tích rộng phải tốn nhất nhiều chi phí, đối với những chủ đầu tư nào có khả năng thì việc đầu tư quy mô để phát triển là một hướng đi tốt. Nhưng đối với những chủ đầu tư nhỏ, tự đầu tư hoặc không có hợp tác thì việc đầu tư quy mô là rất khó, bởi thế làm cách nào để đầu tư quy mô nhỏ, diện tích nhỏ nhưng vẫn mang lại lợi nhuận cao và phát triển đó là mục đích mà Nội Thất Đạt Phát muốn đem đến cho các chủ đầu tư.

Ghế sofa karaoke đơn giản
Ghế sofa karaoke đơn giản

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công thiết kế quán karaoke, sản xuất bàn ghế sofa karaoke, chúng tôi đã nghiên cứu thị trường, xu hướng sở thích và thị hiếu của người dùng từ đó cho ra những mẫu thiết kế bàn ghế phòng karaoke diện tích nhỏ phù hợp nhất, hiện đại nhất, thu hút khách hàng nhất dành cho các chủ đầu tư nào đang muốn kinh doanh quán karaoke diệntích nhỏ

ghế sofa cho phòng karaoke diện tích nhỏ
ghế sofa cho phòng karaoke diện tích nhỏ

Bàn karaoke, ghế sofa phòngkaraoke được làm từ những nguyên liệu tốt nhất khung gỗ làm bằng gỗ dầu nguyên chất không pha gỗ tạp, nệm chống xẹp lún cao cấp, da bọc nệm bằng simili nhập khẩu Thái cực bền, sạch và dễ vệ sinh lau chùi. Để khách hàng có thể an tâm sử dụng thì Nội Thất Đạt Phát còn bảo hành thêm phần khung gỗ 5 năm sử dụng.

CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A kênh 19 tháng 5, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
MST: 03 1359 3397
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963 

Email: hieusofa1972@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib