Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Từ khóa thiết kế phòng hát karaoke gia đình hiện đại là một trong những từ khóa hot nhất 2016-2017, bởi ngày nay nhu cầu ca hát karaoke của các gia đình ngày càng nhiều nhưng phần đông thì họ không thích phải ra quán karaoke phức tạp mà chỉ muốn sum họp tại nhà. Nên rất nhiều gia đình hiện nay sẳn sàng đổ chi phí ra làm hẳn một phòng karaoke tại nhà để thoải mái phục vụ nhu cầu giải trí ca hát trong những ngày cuối tuần họp mặt gia đình.

thi công thiết kế karaoke gia đình
thi công thiết kế karaoke gia đình

Việc thiết kế phòng hát karaoke gia đình ngày nay rất dễ dàng và đơn giản hơn nhiều, bởi với sự hỗ trợ tối đa từ máy móc công nghệ cao các kiến trúc sư sẽ thiết kế và cho ra những bản mẫu 3D cho khách hàng tham khảo và chỉnh sữa theo ý khách hàng cho đế khi hoàn tất.  Trong quá trình làm việc khách hàng sẽ được trực tiếp thấy đội ngũ thiết kế cùa Nội Thất Đạt Phát vô cùng chuyên nghiệp.

Nội thất phòng karaoke gia đình
Nội thất phòng karaoke gia đình

Phòng hát karaoke gia đình cũng như các phòng hát karaoke trên thị trường hiện nay, vẫn luôn tuân thủ đúng những nguyên tắc an toàn phòng cháy chữa cháy, cách âm chuẩn, nội thất bên trong theo đúng chủ đề mà khách hàng yêu cầu.

Phòng hát karaoke gia đình
Phòng hát karaoke gia đình

Kết hợp thêm vào là hệ thống đèn led lập trình theo nhạc, những công nghệ trang trí hiện đại nhất hiện tay tùy thuộc vào mức chi phí mà các chủ nhà đề ra sẽ luôn có những mẫu mã thiết kế hợp lí nhất. Những bộ bàn ghế karaoke, ghế sofa karaoke, bàn karaoke đèn led, được thiết kế riêng biệt tùy theo từng chủ đề của phòng sao cho nổi bật nhất và mang lại những điểm “art” nhất.

nội thất karaoke gia đình đẹp
nội thất karaoke gia đình đẹp

Hiện tại Nội Thất Đạt Phát đang có nhiều chương trình ưu đãi cho những khách hàng thi công thiết kế phòng hát karaoke gia đình, với nhiều mức giá hợp lí và tốt nhất chúng tôi cam kết mang đến giá cả tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra bàn ghế còn được bảo hành đến 5 năm sử dụng.


CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A kênh 19 tháng 5, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
MST: 03 1359 3397
Điện thoại: (08).668.63.668 - 0934.663.668 - 0908.337.963 
Email: hieusofa1972@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib