Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Công ty TNHH Nội Thất Đạt Phát chuyên SX-XD thiết kế nội ngoại thất phòng karaoke, bar, nail, spa. Với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên nghành công ty chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp luôn đem đến cho khách hàng những mẫu thiết kế ấn tượng và độc đáo nhất hiện nay, được làm bằng những chất liệu
Phòng karaoke trần bạch tuộc hiện đang là một trong những kiểu thiết kế phòng karaoke đang rất được ưa chuộng trên thị trường, kết hợp với hệ thống đèn led tự động nhãy theo điệu nhạc. Trần bạch tuộc là kiểu thiết kế mới để tạo cho phòng karaoke như một quán bar thu nhỏ.

+Phần trang trí Ốp tường cách âm karaoke đạt chuẩn cấp phép bao gồm:
Bọc Mút+ vải Nhung tuyết đính cườm, phần trần thi công sắc sảo viền chỉ nhựa Malaysia, Alu đục lỗ hút nối Mika tinh xảo.
Tấm Alu CNC họa tiết Hoa văn sơn nhũ vàng ốp kính bắt ánh sáng cực Hot
+Phần Ánh sáng karaoke cực kỳ hiện đại áp dụng công nghệ đèn hát Led 3D lập trình theo nhạc độ bền cức cao (bảo hành 5 năm), Phủ ốp Alu gương chạy CNC chống nhiệt cháy nỗ ( an toàn hàng đầu)
 thổi hoa văn lên đen LEd , In Loga Quán Karaoke lên ốp LED độc đáo. 
+Phần Âm Thanh Karaoke
  • Kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp (Pro Audio). Nắm rõ quy tắc đồng bộ sản phẩm, giải pháp trọn bộ thiết bị karaoke chuyên nghiệp, bao gồm Digital karaoke proccessor, power, loa, micro,…
  • xử dụng bộ Digital Karaoke Processcor thay cho các Mixer Analog truyền thống. Với ưu điểm đạt được độ chính xác cao khi cân chỉnh, cũng như dễ dàng phục hồi, sao lưu các thông số chuẩn xác. 
  • Đó là một sự kết hợp hoàn hảo giữa một bộ xử lý hoạt động chính xác và một amply công suất mạnh mẽ.
  • Các sản phẩm loa toàn dải, loa siêu trầm được thiết kế theo tiêu chuẩn sân khấu chuyên nghiệp.
  •  Chất lượng âm thanh cũng là một yếu tố cần tập trung trau chuốt cho sản phẩm của mình.
+Phần Bàn Ghế Karaoke : được đóng trực tiếp tại xưởng Mộc Nội Thất, nguồn gỗ dầu đỏ nhập trực tiếp từ Lào bền đẹp, giá thành bao rẻ, sử dụng Công nghệ Da CN bọc ghế Sofa Karaoke chống cháy do tàn thuốc lá gây ra, công nghệ may 2 kim sáng tạo viền nẹp khép kính đường may bảo đảm không bị hút ẩm mốc.
Mẫu phòng karaoke trần bạch tuộc

Tư vấn thiết kế karaoke bạch tuộc , Cafe DJ, Lounge, Bar, Vũ trường, Beer Club.
– Sửa chữa,cải tạo nâng cấp karaoke hiện đại , Cafe DJ, Lounge, Bar, Vũ trường, Beer Club
– Thiết kế và thi công cách âm, tiêu âm karaoke hệ thống chuyên nghiệp đẳng cấp chuẩn quốc tế đội ngũ KTS đi tham khảo học hỏi công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc, Nhật Bản ..., Cafe DJ, Lounge, Bar, Vũ trường, Beer Club.
– Cung cấp bàn ghế karaoke sản xuất trực tiệp tại xưởng, giao dịch mẫu kiểm tra bàn ghế tại xưởng, Cafe DJ, Lounge, Bar, Vũ trường, Beer Club.
– Cung cấp vật liệu tấm ốp 3D, cách âm, vật liệu tiêu âm và vật liệu trang trí karaoke đẳng cấp , Cafe DJ, Lounge, Bar, Vũ trường, Beer Club.
Mẫu Phòng Trần Bạch Tuộc độc đáo mới lạ: thi công nhanh, nguyên vật liệu tấm ốp 3D nhập trực tiếp từ Thái cam kết giá rẻ, bảo hành 5 năm.

Nội thất phòng karaoke trần bạch tuộc

Bạn nên tham khảo thêm phòng karaoke led full để thấy được sự khác biệt trong thiết kế để có được những sự lựa chọn tốt nhất.

Mọi Chi tiết Tư vấn thiết kế miễn phí liên hệ :
0908.337.963 (Có Zalo, Viber gửi mẫu tư vấn trực tiếp) Kts Mr Hiếu, hieusofa1972@gmail.com
Đặc biệt có xe đưa đón Quý Khách Xem Phòng Mẫu Karaoke cảm nhận thực tế
Nhận Công trình Xa không ngại xa giá không đổi( đem mẫu phòng thực té tới tận nơi tư vấn cho Quý Khách tròng vòng 24h)
Kèm nhiều quà tặng hấp dẫn cho Quý Khách Nội Thất Đạt Phát Hân Hạnh Phục Vụ Quý Khách.
CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A Kênh 19 tháng 5, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
MST: 03 1359 3397
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963 
Email: hieusofa1972@gmail.com

2 nhận xét:

  1. Công ty Quảng Cáo Đại Phát là đơn vị chuyên nhận gia công chữ inox và cắt laser kim loại với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại, hình dáng, kích cỡ.
    Tận dụng những ưu điểm tuyệt đối mà công nghệ cắt laser mang lại, công ty Quảng cáo Đại Phát ứng dụng công nghệ này một cách nhanh chóng, bắt kịp xu thế để cho ra những sản phẩm đẹp mắt đến tay người sử dụng.
    Với thời gian thi công nhanh chóng, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo được độ chính xác, tính thẩm mĩ trong từng chi tiết sản phẩm.
    Công ty Quảng cáo Đại Phát là công ty có tiếng trong lĩnh vực quảng cáo nói chung, gia công chữ inox, kim loại nói riêng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh:
    - Chúng tôi là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã nhận và thi công rất nhiều dự án trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh lân cận.
    - Máy móc được đầu tư hiện đại, đổi mới bắt kịp công nghệ.
    - Đội ngũ thiết kế làm việc năng động, sáng tạo, hiểu được nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
    - Hỗ trợ khách hàng vận chuyển, lắp ráp. Mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng.
    Nếu bạn đang có bất cứ nhu cầu gì liên quan đến lĩnh vực quảng cáo, hãy đến với công ty Quảng cáo Đại Phát để nhận được những dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi hi vọng sẽ đồng hành trên con đường thành công của bạn và cùng bạn hợp tác lâu dài.
    Quảng cáo Đại Phát chuyên nhận:
    tư vấn làm bảng hiệu
    tư vấn làm bảng hiệu đẹp
    tư vấn làm bảng hiệu quảng cáo
    tư vấn làm bảng hiệu quảng cáo đẹp
    ốp alu
    ốp tấm alu
    ốp alu giá rẻ
    mặt dựng alu
    ốp mặt dựng alu
    thi công tấm alu
    thi công mặt alu
    thi công ốp alu
    thi công mặt dựng alu
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa
  2. 4. Hộp đèn mica hút nổi
    Đây là loại hộp đèn được làm từ phương pháp hút nổi cho hiệu ứng 3D trên bề mặt sản phẩm kết hợp cùng đun nóng mica để tạo ra hình dáng theo một khuôn bằng gỗ đã được thiết kế riêng trước đó. Hộp đèn mica hút nổi ứng dụng công nghệ in UV tiên tiến để cho ra những hình ảnh, nội dung với độ chính xác cực cao so với bảng thiết kế ban đầu trên máy tính cùng với độ bền bá đạo của nét mực, đảm bảo không bị phai mờ, gãy nét khi sử dụng lâu. Bề mặt của loại hộp đèn này luôn được làm căng, bóng, còn giúp cho quá trình vệ sinh, lau chùi diễn ra dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, hộp đèn hút nổi còn kết hợp với công nghệ ánh sáng led, neon tiết kiệm điện năng tối ưu với độ bền cao…giúp mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, tạo được sự thu hút đối với đám đông, giúp mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.
    5. Hộp đèn siêu mỏng
    Với cấu tạo tương đối đơn giản với khung sườn làm từ nhôm để tăng thêm độ mỏng cho hộp đèn cùng với tấm mica dẫn sáng và các đường caro phủ ánh sáng toàn bề mặt nội dung được đặt ở bên trong, hệ thống đèn led siêu sáng (thường dùng của Hàn Quốc) bọc quanh tấm mica để tăng độ sáng của hộp đèn và cuối cùng là các tấm backlist film được in nội dung cần quảng cáo với kỹ thuật xuyên sáng tối ưu, giúp dễ dàng tạo được điểm nhấn sang trọng với khách hàng. Tóm lại, loại hộp đèn này sở hữu những ưu điểm nổi bật như độ mỏng chỉ từ 2 – 5cm, hệ thống đèn led công nghệ cao có tuổi thọ đến 10.000 giờ và tiết kiệm điện năng, sử dụng nguồn điện 12V DC nên rất an toàn cho người sử dụng, nội dung quảng cáo, trưng bày có thể được dễ dàng thay thế nhanh chóng khi chỉ cần thao tác với các tấm backlist film, thi công nhanh chóng… Hiện tại, loại hộp đèn này được ứng dụng rộng rãi tại các trung tâm mua sắm, quán rượu, câu lạc bộ, nhà hàng, nhà hát, rạp chiếu phim…

    Trả lờiXóa

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib