Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Thi công cách âm phòng karaoke là một trong những bước quan trọng nhất vì nếu bạn là một khách hàng vào hát karaoke nhưng lại nghe âm thanh hỗn tạp từ các phòng khác thì cực kì khó chịu, chưa kể đến là khi phòng không được cách âm sẽ làm ảnh hưởng đến đến các hộ gia đình lân cận gây ra rất nhiều hậu quả và ảnh hưởng đến việc kinh doanh.

Thi công cách âm phòng karaoke


Vậy làm sao để có thể thi công cách âm phòng karaoke đạt chuẩn để vừa có thể tiết kiệm chi phí thi công mà vừa mang lại hiệu quả tốt nhất. Nội Thất Đạt Phát tự hào là công ty với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công thiết kế trang trí nội ngoại thất và cách âm phòng karaoke xin được phép chia sẽ một số kinh nghiệm về thiết kế cách âm phòng karaoke để các bạn tham khảo.


Đầu tiên chúng ta hãy nói sơ qua việc âm thanh hoạt động như thế nào và nguyên tắc tiêu ân như thế nào:

- Theo nguyên tắc vật lý thì âm thanh truyền được rất tốt trong mội trường chất rắn, giàm dần khi trong môi trường chất lỏng rồi đến khí. Và âm thanh không truyền được trong môi trường chân không.

- Cách âm bằng môi trường chân không thường được xử dụng cho cửa sổ, cửa ra vào, cửa kính cách này sử dụng kính cường lực 2 lớp ở giữa là lớp chân không cách âm. Còn đối với tường vách trần sàn cho phòng karaoke thì thông thường tùy thuộc vào chi phí của khách hàng mà vật liệu cách âm phòng khách nhau. Nhưng thông dụng nhất là bề mặt gạch, lớp bông các loại, lớp hoàn thiện trang trí cách làm này với mục đích tạo không gian trống để âm thanh không thể truyền đi được nữa.

- Ngoài ra còn một số vật liệu dùng trong thi công cách âm phòng karaoke thông dụng như:  bông khoáng, bông thủy tinh, cao su, xốp là những vật liệu cách âm lớp nền và khi hoàn thiện sẽ được lắp một lớp cách âm hoàn thiện trang trí là: gỗ tiêu âm đục lỗ, gỗ tiêu âm soi rãnh, mút tiêu âm, tấm len gỗ,  vãi nỉ tiêu âm.

Chi tiết cách âm phòng karaoke

Cũng tùy thuộc phần lớn vào chi phí của chủ đầu tư mà sử dụng những vật liệu cao cấp sao cho phù hợp, những vật liệu càng cao cấp thì khả năng tiêu âm, cách âm càng tốt và bền. Nếu biết cách thiết kế kế hợp các vật liệu cách âm một cách hoàn chỉnh bạn vừa có thể giảm chi phí và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Đây chỉ là sơ lược về cách thi công cách âm phòng karaoke để một phòng karaoke hoàn chỉnh và thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng thì bạn cần phải kết hợp cùng một đơn vị thiết kế thi công phòng karaoke để có được những mẫu thiết kế như ý. Nội Thất Đạt Phát tự hào là công ty TNHH XD-SX với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh thi công thiết kế nội ngoại thất phòng karaoke, với tiêu chí đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất uy tín chất lượng làm nên thương hiệu.

Tham khảo thêm một số vật liệu cách âm phòng karaoke.



CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT
Địa chỉ: 17A Kênh 19 Tháng 5, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Xưởng Nội Thất 20/64 Bờ Bao Tấn Thắng, P.Sơn Kì, Q.Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: (08).668.63.668-0934.663.668 - 0908.337.963 
Email: hieusofa1972@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib